Lionel Messi nhận đề nghị khủng 400 triệu Euro

2023-04-05 13:05:54

Lionel Messi nhận được đề trị khủng 400 triệu euro khi đội bóng của Saudi Pro League, Al Hilal tham gia cuộc đua tranh giành ký kết với cầu thủ 35 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của anh tại Parc des Princes chuẩn bị hết hạn vào mùa hè.

Chuyện gì đã diễn ra? 

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Messi sắp rời CLB sau những tiếng la ó và chế nhạo anh từ CĐV Paris Saint-Germain.  

Phóng viên người Ý và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng Al Hilal, đối thủ cạnh tranh với Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tại Saudi Pro League, đã đưa ra lời đề nghị trị giá cực hời với hơn 400 triệu euro mỗi năm cho tiền đạo của PSG. 


Tin đồn về việc Messi rời PSG 

Có thể nghe thấy tiếng CĐV cuồng của đội bóng thủ đô nước Pháp la ó khi thấy Messi đá chính trong trận làm khách của PSG và Lyon.  

Được biết, ưu tiên của anh ấy là tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu, cho dù PSG đã đưa ra lời đề nghị nhưng anh ấy vẫn chưa chấp nhận các điều khoản mới của họ. 

Theo những nguồn tin từ tờ Sky Sports và ESPN rằng khả năng cao Messi có thể sẽ không ở lại Paris cộng với việc tuyển thủ Argentina không sẵn sàng giảm lương của mình. Ngoài ra, Messi có vẻ đang đợi nhận thêm lời đề xuất từ những CLB khác trước khi hợp đồng của anh thực sự kết thúc.  

Messi sẽ trở lại Barcelona? 

Phóng viên người Romano và Catalan – Gerard Romeno, cả hai đều đã tweet về cuộc đua ký hợp đồng với Messi vào cuối mùa giải, mặc dù Camp Nou hiện đang chờ đợi kết quả về cuộc tranh chấp đang diễn ra liên quan đến Luật công bằng tài chính. 

Fox Sports, thông qua Veronica Brunati , tiết lộ đề nghị đầu tiên mà Barcelona có thể đưa ra cho Messi: 

  • Mức lương tương đương với Robert Lewandowski. 
  • Hưởng hoa hồng từ HĐ quảng cáo  
  • Hợp đồng đến năm 2025 (1 năm cố định + 1 năm tùy chọn). 
  • Một trận đấu tri ân tại sân Camp Nou với đủ khán giả  

Huyền thoại Pháp không hài lòng với cách đối xử của CĐV PSG dành cho Messi 

Sau những gì đã xảy ra ở trận thua của PSG trước Lyon, những huyền thoại người Pháp Thierry Henry và Emmanuel Petit đã bày tỏ sự thất vọng của họ với fan cuồng của PSG. 

Henry, vị huyền thoại đã chơi cùng với Messi tại Barcelona, giục La Pulga ‘hãy về Barcelona vì tình yêu bóng đá’. Trong khi đó, ông lớn Petit của Arsenal khuyên Messi ‘hãy biến khỏi CLB này’. 

 

Tag bài viết