Lionel Messi sẽ rời Paris Saint-Germain

2023-06-03 04:08:58

HLV Christophe Galtier đã xác nhận Lionel Messi sẽ rời PSG vào mùa hè này, khi anh sắp ra quyết định về những lời đề nghị từ Saudi Arabia, Barcelona và Inter Miami.

Ông chủ PSG xác nhận Messi sẽ ra đi

HLV Christophe Galtier của PSG vừa xác nhận Leo Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải.

“Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Leo tại Parc des Princes trước Clermont”. Galtier cho biết trong cuộc họp báo mới nhất.


Lionel Messi sẽ rời Paris Saint-Germain

Nếu điều này thành sự thật, cầu thủ người Argentina sẽ chấm dứt 2 năm gắn bó với gã khổng lồ nước Pháp, từng 2 lần vô địch Ligue 1 nhưng không thể đưa đội bóng tới chức vô địch châu Âu.

Anh ấy đã ghi 32 bàn thắng, thực hiện 35 pha kiến ​​​​tạo trong 74 trận cho PSG, với một trong những bàn thắng cuối cùng cho câu lạc bộ là vào lưới Strasbourg trước đó, giúp đội bóng giành được chức vô địch Ligue 1 mùa này và đánh dấu danh hiệu thứ 43 trong sự nghiệp lẫy lừng của Messi.

Diễn biến tiếp theo cho Messi?

Những điểm đến tiếp theo của Messi là một trong những chủ đề nóng nhất gần đây, với tương lai của cầu thủ 36 tuổi đang bị treo lơ lửng.

Al Hilal được cho là đã đề nghị Messi một hợp đồng béo bở trị giá 1,2 tỷ euro để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022, nhưng cũng có thông tin cho rằng Messi đã từ chối thỏa thuận này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Messi sẽ đợi câu lạc bộ mẹ là Barcelona ra tay, trong khi đó, Inter Miami của David Beckham cũng nằm trong số các lựa chọn.

“Tôi nghĩ Messi sẽ đợi Barcelona thêm vài ngày nữa trước khi quyết định. Anh trao đổi với Xavi, cũng như Barcelona, ​​anh ấy bị cám dỗ – nhưng anh ấy không thể nói/làm gì nhiều cho đến khi nhận được một lời đề nghị.”


Liệu Messi có trở lại Barcelona?

Theo tờ Sport thành Catalan, Inter Miami đã đưa ra lời đề nghị trị giá 200 triệu euro cho Lionel Messi trong vòng 4 năm. Nếu được chấp nhận, anh có khả năng được cho Barcelona mượn trong 6-18 tháng.

Barca và đội bóng MLS cũng có thể hợp tác để ký hợp đồng với Messi, cùng với việc chuyển đến Mỹ trước khi cho Barca mượn lại trong mùa giải cuối cùng.


 

Tag bài viết