Neymar chia tay bạn gái sau 6 tháng hẹn hò

2022-08-16 09:36:35

Tiền đạo Neymar và bạn gái đồng hương Bruna Biancardi đã đường ai nấy đi sau 6 tháng công khai hẹn hò. Người đẹp bốc lửa người Brazil đã chính thức xác nhận thông tin này.

Trong thời gian vừa qua, Neymar được nhìn thấy hạnh phúc bên bạn gái đồng hương Bruna Biancardi. Vào đầu tháng 6 vừa qua, họ được nhìn thấy cùng nhau đi du lịch. Bruna Biancardi, Neymar và em gái của siêu sao người Brazil còn thuê du thuyền sang trọng để nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Bruna Biancardi xác nhận cô và Neymar chia tay. Người đẹp cho biết trên trang cá nhân: "Tôi cần phải làm rõ rằng tôi không còn trong mối quan hệ tình cảm với anh ấy một thời gian rồi. Đừng tin vào những lời bàn tán, tôi vẫn vô cùng yêu quý anh và cả gia đình anh. Đừng lôi tên tôi vào những chuyện này, xin cảm ơn".

Bong livetv nơi cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất

Dù Bruna Biancardi phủ nhận 2 người chia tay do Neymar có người thứ 3, nhưng tờ Extra Online đưa tin Bruna Biancardi phát hiện bạn trai có người phụ nữ khác hồi cuối tháng 6. Neymar được cho là tiệc tùng với một cô gái trong lúc Bruna đang ngủ.

Người đẹp 25 tuổi tức giận và thu dọn đồ đạc, sau đó rời đi không nói một lời nào. Sau khi bạn gái rời khỏi biệt thự, chân sút 30 tuổi tổ chức một cuộc vui khác với bạn bè trong đó có vài người mẫu dù không có Bruna. Chuyện tình của cả hai rạn nứt từ đó.

Việc Neymar và Bruna Biancardi không còn đeo nhẫn cho thấy họ đã thực sự không còn bên nhau, như vậy là mối tình kéo dài 6 tháng giữa 2 người đã chính thức tan vỡ. Trước đó, Neymar công khai hẹn hò với Bruna Biancardi vào đầu năm nay. Người đẹp 25 tuổi là bóng hồng đầu tiên Neymar công khai giới thiệu với bạn bè, người thân và fan sau khi cuộc tình sâu nặng với bạn gái cũ Bruna Marquezine kết thúc năm 2018.

Xem trực tiếp Neymar thi đấu tại bonglive

Henry bảo vệ Mbappe sau pha bỏ ngang tình huống khó hiểu

Roma thắng trận đầu tiên ở Serie A 2022/23, Mourinho phản ứng thế nào?

MU chốt mục tiêu thay thế Diogo Dalo