Sao PSG Achraf Hakimi bị điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp

2023-03-02 14:05:47

Ngôi sao của PSG, Achraf Hakimi đang bị điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp, theo nguồn tin từ CNN và GOAL.

Một cú sốc khác lại xảy ra trong làng bóng đá, khi hậu vệ người Morocco là một cái tên khác trong danh sách những cầu thủ bị cáo buộc cưỡng hiếp.

Hakimi đã xuất hiện tại Lễ trao giải FIFA The Best cách đây vài ngày, anh được xướng tên trong Đội hình xuất sắc nhất năm của FIFPRO.


FIFPRO Best XI 2022

Vụ việc đang được cảnh sác điều tra chống lại cựu cầu thủ Dortmund và Real Madrid vào ngày 26/02. Anh bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ tại nhà riêng của mình ở Pháp vào hôm thứ 7, 25/02.

CNN cho biết, cơ quan tư pháp Pháp đã mở cuộc điều tra về tội hiếp dâm đối với Hakimi.

“Văn phòng công tố Nanterre không muốn bình luận về cuộc điều tra đang diễn ra này, vì thông tin đã được công bố sẽ gây nguy hiểm cho các bên trong quá trình tìm ra sự thật,” văn phòng công tố nói với CNN.


Ngôi sao PSG Hakimi bị tố cưỡng hiếp

Tất cả sự thật câu chuyện đang được cơ quan công tố làm rõ, nguồn tin cho biết thêm.

Cầu thủ 24 tuổi này là một trong những ngôi sao bóng đá đang lên và được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất hiện nay, đang chơi cạnh Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar tại gã khổng lồ nước Pháp PSG.

Một luật sư đại diện cho Hakimi đã phủ nhận các cáo buộc hiếp dâm nhằm vào anh vào đầu tuần này.

Luật sư của Hakimi lên tiếng

Luật sư của Hakimi, Fanny Colin, nói với  Le Parisien  trong một tuyên bố hôm thứ Ba rằng cầu thủ này không làm gì sai, rằng:

“Các cáo buộc là hoàn toàn sai trái. Anh ấy bình tĩnh và sẵn sàng đối chất làm rõ sự việc.”

Trong khi đó, PSG vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này, vụ việc gây xôn xao trước khi Hakimi xuất hiện tại lễ trao giải The Best của FIFA.

 

 

 

Tag bài viết