HLV XAVI BẤT HÒA VỚI CẦU THỦ BARCELONA

2024-01-18 17:12:08

TIẾP TỤC BẤT ỔN TRONG MÙA GIẢI LA LIGA, HLV XAVI CỦA BARCELONA ĐANG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI SỰ PHẢN ĐỐI TỪ MỘT SỐ CẦU THỦ TRONG ĐỘI.

Theo thông tin từ kênh ESPN ngày 17/1, có cầu thủ không hài lòng với chiến thuật trận đấu và cách tiếp cận của HLV Xavi.

Mâu thuẫn xuất phát từ trận đấu với Almeria hồi tháng 12/2023, khi Xavi đã lên tiếng gay gắt với các cầu thủ trong phòng thay đồ, dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ giữa ông và các cầu thủ.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  


HLV Xavi bất hòa với cầu thủ Barcelona

Mặc dù không được lòng và không được các cầu thủ tin tưởng, nhưng Xavi vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía Chủ tịch Joan Laporta và Giám đốc Thể thao Deco. Thậm chí, cả Pep Guardiola của Manchester City cũng động viên và gửi lời ủng hộ đến Xavi và đội bóng sau trận thua 1-4 của Barcelona trước Real Madrid ở chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha.

Xavi chia sẻ sau thất bại thảm hại của đội nhà: “Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng cuối cùng lại nhận được kết quả tồi tệ nhất. Chúng tôi đã khởi đầu rất tệ. Real Madrid đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho chúng tôi trong các pha phản công.

Xavi kết duyên với Barca từ tháng 11/2021 và đã giúp đưa gã khổng lồ xứ Catalan lên vị trí thứ hai trên BXH trong nửa mùa còn lại của mùa giải trước, từ hạng 9 La Liga. Tuy nhiên, mùa giải năm nay đang chứng kiến Barcelona dần tuột phong độ, khi xếp thứ tư trên BXH, sau Girona, Real Madrid và Atletico Madrid.

Ngoài ra, Blaugrana còn gặp khó khăn về tài chính, và phải bán đi một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Hiện tại, việc sa thải Xavi có vẻ không khả quan do tình hình tài chính của Barca khi hợp đồng giữa họ kéo dài đến năm 2025.

 

Tag bài viết