VÒNG 16 LA LIGA KẾT QUẢ & HIGHLIGHTS – GIRONA LÀM CHOÁNG BARCA TRONG TRẬN CẦU 6 BÀN THẮNG

2023-12-12 09:52:02

Vòng 16 La Liga khiến cho người hâm mộ giận dữ khi những đội top đầu bảng xếp hạng lại tiếp tục đổi vị trí.

Barcelona bị Girona đánh bại trong trận đấu 6 bàn thắng, trong khi Real Madrid may mắn rời SVĐ Villamarin của Real Madrid với 1 điểm trong tay.

VÒNG 16 LA LIGA KẾT QUẢ

  • Getafe 1-0 Valencia
  • Real Betis 1-1 Real Madrid
  • Alaves 0-1 Palmas
  • Villarreal 0-3 Real Sociedad
  • Mallorca 1-0 Sevilla
  • Atletico Madrid 2-1 Almeria
  • Cadiz 1-1 Osasuna
  • Barcelona 2-4 Girona
  • Granada 0-1 Bilbao
  • Rayo Vallecano ?-? Celta Vigo

HIGHLIGHTS

BARCELONA 2-4 GIRONA: NGỰA Ô LÊN ĐỈNH

ĐKVĐ Barcelona tưởng chừng như đã lấy lại tinh thần sau chiến thắng trước Atletico Madrid, tuy nhiên, đội ngựa ô mùa này, Girona chứng tỏ họ là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch.

Đội bóng của HLV Michel đã khẳng định quyết tâm giành danh hiệu La Liga của họ bằng chiến thắng vang dội trước Barca vươn lên dẫn đầu bảng.

Artem Dovbyk, Miguel Gutierrez, Valery Fernandez, và Cristhian Stuani ghi bàn ở hai hiệp mang lại cho đội khách chiến thắng xứng đáng đầu tiên trước đối thủ xứ Catalan.

Robert Lewandowski gỡ hòa ở phút thứ 19 và bàn thắng muộn của Ilkay Gundogan chỉ có thể mang lại sự an ủi cho đội chủ nhà.

Kết quả này chứng kiến Girona cách biệt Real Madrid 2 điểm, đội bóng có trận hòa 1-1 gây cấn trước Betis. Đội bóng xứ Catalan kém hơn đội đầu bảng Girona 7 điểm và Barca, xếp thứ tư với 7 điểm.

Việc Girona vươn lên dẫn đầu có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, chứng tỏ rằng họ có đủ khả năng đi tiếp. Trong khi đó, Barca thậm chí còn có thể vươn xa hơn dù hiện tại vẫn nằm trong top 4.

REAL BETIS 1-1 REAL MADRID

Real Madrid có cơ hội vàng để vươn lên vị trí top đầu bảng La Liga với khoảng cách 3 điểm, trước khi Girona tiếp Barcelona trong trận đụng độ đội bóng cùng xứ Catalan vào Chủ nhật. Tuy nhiên, Betis của Manuel Pellegrini chứng tỏ là một đội bóng khó bị đánh bại.

Los Blancos thực sự may mắn khi không để Benito Villamarin trắng tay vào thứ Bảy. Carlo Ancelotti đánh rơi 2 điểm mặc dù Jude Bellingham vẫn ghi bàn, kéo dài chuỗi bàn thắng cho Real Madrid.


Vòng 16 La Liga Kết quả và Highlights

Bellingham tiếp tục chuỗi trận ấn tượng tại Real Madrid khi ghi bàn thắng thứ 16 sau 18 trận – nhưng điều đó là không đủ để giúp đội đầu bảng La Liga giành chiến thắng trước Real Betis.

Tiền vệ người Anh đã ghi bàn, anh đón đường chuyền đẹp mắt của Brahim Diaz qua hàng thủ Betis ở phút thứ 53.

Nhưng Ruibal dứt điểm quyết liệt 13 phút sau đó, ngăn cản Real mang về 4 điểm cách biệt ở vị trí đầu bảng.

 

Tag bài viết