Erik Ten Hag khen ngợi các cầu thủ Man Utd sau chiến thắng muộn màng trước Nottm Forest

2024-02-29 12:31:59

Erik Ten Hag khen ngợi các cầu thủ Man Utd sau chiến thắng muộn màng trước Nottm Forest




Erik ten Hag đã hết lời khen ngợi các cầu thủ Manchester United sau khi họ giành chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest để lọt vào tứ kết FA Cup.

Cú đánh đầu muộn của Casemiro từ quả đá phạt khó chịu của Bruno Fernandes đã đưa  Quỷ đỏ lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất, nơi họ sẽ gặp đối thủ khốc liệt Liverpool.

Chiến thắng này cũng là cách hoàn hảo để các cầu thủ lấy lại tinh thần sau trận thua 1-2 vào thứ Bảy tuần trước trước Fulham tại Old Trafford.

Nhưng bất chấp áp lực do kết quả gây sốc đó tạo ra, Ten Hag chính là chìa khóa để nói lên sự ổn định trước đây của những người ủng hộ mình - đội chỉ thua một lần vào năm 2024.

HLV người Hà Lan, 54 tuổi, nói với BBC: "Mọi chiến thắng đều quan trọng. Chúng tôi giành được 24 giờ và sau đó đi tiếp.

"Những trận đấu tuyệt vời sắp diễn ra. Đội bóng này, những gì họ đã thể hiện hôm nay, thật tuyệt. Họ phải thể hiện điều đó trong mọi trận đấu. Tôi đã thấy điều đó trong vài tháng qua, không phải vào thứ Bảy.

"Chúng tôi đã tìm ra cách để giành chiến thắng. Chúng tôi đã kiên định. Chúng tôi đã thua một lần vào năm 2024. Chúng tôi sẽ kiên định với lối chơi của mình.

"Thật không dễ dàng khi bạn có toàn bộ tuyến phòng ngự đang bị chấn thương và chúng tôi bị xáo trộn và bố trí các cầu thủ ở các vị trí khác nhau. Tôi rất tự hào vì chúng tôi đã làm được điều đó."

Ten Hag cũng rất hài lòng với phong cách ấn tượng mà Casemiro ghi bàn ấn định chiến thắng, khi Manchester United tung ra được bảy cú sút trúng đích trong suốt trận đấu.

Tuy nhiên, huấn luyện viên của United nhận thức được rằng đội bóng của ông đã bỏ qua quá nhiều cơ hội khi Nottm Forest thực hiện được 16 cú sút cho riêng mình dù chỉ cầm bóng 39%.
Anh ấy nói thêm: “Đây là thời điểm tốt nhất để ghi bàn vào cuối trận. Vào thứ Bảy, chúng tôi cũng gặp thất bại ở phút bù giờ [trước Fulham].

"Chúng tôi ghi bàn vào đúng thời điểm. Trong hiệp hai, sau năm hoặc sáu phút, chúng tôi đã tìm lại được thế trận. Sau đó, chúng tôi liên tục chiếm ưu thế trong phần sân của họ và kiểm soát trận đấu.

“Trước đó chúng tôi phải thực hiện một số thay đổi. Những thói quen đó đã biến mất.

"Chúng tôi có cơ hội nhưng chúng tôi đã để họ tạo ra một số cơ hội. Chúng tôi nên tránh điều đó."

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

 

Tag bài viết