Độc lạ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ: Trọng tài bị đấm sưng mắt trên sân

2023-12-13 10:49:21

Trọng tài Umut Meler của Champions League bị đấm sưng mắt trong trận hòa giữa CLB Ankaragucu và Rizespor tại Super Lig tối 11/12.

Bị CLB Rizespor gỡ hòa 1-1 phút cuối, chủ tịch của đội chủ nhà Ankaragucu là Faruk Koca đã lao vào tung cú đấm trực diện vào mặt trọng tài chính Umut Meler. Chưa dừng tại đây, một nhóm đi cùng ông cũng lao vào đánh tới tấp, khiến cho ông ngã rạp xuống sân và cong người chịu trận.

Cảnh sát và lực lượng an ninh ra sức can ngăn, trọng tài được phát hiện dìu ra khỏi sân với con mắt bầm tím và gương mặt biến dạng.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Gương mặt bị sưng của trọng tài chính


Vị chủ tịch khi bị dẫn đi

Sau vụ việc, tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Erdogan lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực và tàn độc của ông Faruk: “Chúng tôi không bao giờ cho phép bạo lực diễn ra trong thể thao Thổ Nhĩ Kỳ.” Nhấn mạnh thể thao là kết nối, mang lại hòa bình và sự thân thiện giữa các đội bóng.

Ngay lập tức Bộ trưởng nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Ali Yerlikaya yêu cầu một cuộc điều tra, nhiệm vụ được sở cảnh sát Ankara trực tiếp thực hiện.

Có thông tin Faruk Coca đang được điều trị trong bệnh viện, nhưng sẽ không thoát được cảnh hầu tòa sau khi ông xuất viện.

CLB chủ nhà MKE Ankaragucu lên tiếng gửi lời xin lỗi đến những người liên quan và cổ động viên:””Câu lạc bộ thể thao MKE Ankaragücü chúng tôi rất đau buồn trước sự việc xảy ra. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và toàn bộ cộng đồng thể thao vì sự cố đáng buồn xảy ra sau trận đấu với Çaykur Rizespor”.

Sau vụ việc, giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang bị hoãn vô thời hạn.


 

Tag bài viết